Trước tin đồn Cốm ăn ngon Bạch Mai lừa đảo, chúng tôi tin cam kết sản phẩm chính hãng 100%. Bạn vui lòng đọc chính sách khiếu lại của chúng tôi trước khi đánh giá Cốm ăn ngon Bạch Mai lừa đảo
Chính sách giải quyết khiếu nại
Mọi khiếu nại và vấn đề liên quan đến giao dịch sẽ được Cốm ăn ngon Bạch Mai và người bán tiếp nhận và hỗ trợ trực tiếp.
Mọi tranh chấp nào phát sinh trong quá trình giao dịch, với mục tiêu duy trì sự tin cậy cùng chất lượng dịch vụ của nhãn hàng, Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo và Truyền thông châu Á chủ trương giải pháp hòa giải, thương lượng giữa hai bên.
Các bước thực hiện giải quyết khiếu nại được tiến hành như sau:
Bước 1: Mọi thông tin khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ của khách hàng gửi về cho người bán được tiếp nhận thông qua địa chỉ email: comanngonbachmai@gmail.com
Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ là nơi tiếp nhận những phản hồi của khách hàng. Sau đó, Cốm ăn ngon Bạch Mai sẽ đưa ra những biện pháp xử trí cụ thể, đem lại sự hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng tùy thuộc tính chất và mức độ nghiêm trọng của vấn đề.
Bước 3: Những thông tin chi tiết liên quan đến mọi giao dịch của người bán và người mua sẽ được Cốm ăn ngon Bạch Mai yêu cầu cung cấp và thu thập đầy đủ để làm tư liệu giải quyết.
Bước 4: Nếu một trong hai bên có yêu cầu, Cốm ăn ngon Bạch Mai sẽ dựa vào tình hình thực tế và những tài liệu có được để làm trọng tài phân xử.
Bước 5: Khi những vấn đề này nằm ngoài khả năng giải quyết, ban quản trị của Cốm ăn ngon Bạch Mai sẽ yêu cầu khách hàng gửi lên cơ quan nhà nước có thẩm quyền để xử lý theo đúng pháp luật.
Địa chỉ nhận khiếu nại:
Công ty TNHH Dược phẩm Đỗ Gia
Địa chỉ tại Số 19a ngách 39, ngõ An Trạch 1, Phố An Trạch, Phường Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội
Số Hotline: 0389570519
Email: comanngonbachmai@gmail.com
Cốm ăn ngon Bạch Mai trân trọng đề nghị người bán cùng hợp tác, thực hiện nghiêm túc những quy định đã được công bố và ký kết. Người bán cần phải cung cấp thông tin sản phẩm một cách đầy đủ, trung thực và chính xác nhất.
Nếu Cốm ăn ngon Bạch Mai phát hiện ra bất cứ hành vi mang tính chất gian lận, lừa đảo nào trong quá trình kinh doanh thì người bán sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Bên cạnh đó, cả người mua lẫn người bán cũng phải đều có trách nhiệm giải quyết vấn đề.
- Đối với người bán cần cung cấp các giấy tờ chứng thực liên quan đến vấn đề tranh chấp.
- Đối với Cốm ăn ngon Bạch Mai sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến cả hai bên nếu được yêu cầu.
Sau khi sự việc đã được giải quyết, người mua và người bán có trách nhiệm báo cáo lại cho ban quản trị Cốm ăn ngon Bạch Mai.
Nếu lỗi phát sinh từ người bán, tùy theo mức độ vấn đề mà ban quản trị sẽ đưa ra các biện pháp phù hợp. Ví dụ như cảnh cáo, khóa tài khoản hay chuyển lên cơ quan nhà nước xử lý. Đồng thời, Cốm ăn ngon Bạch Mai sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng và gỡ bỏ mọi thông tin về dịch vụ, sản phẩm của người bán đồng thời yêu cầu bồi thường thỏa đáng cho khách hàng.
Ngoài ra, nếu vấn đề sau khi thỏa thuận vẫn không được giải quyết thì cả hai bên đều có quyền nhờ đến các cơ quan pháp luật can thiệp để quyền lợi của mình được đảm bảo.